Tin bóng đá

Tin bóng đá

Đội bóng đá Công ty Coninco South được thành lập vào những ngày mới thành lập Công ty. Hiện nay Đội bóng đã có 30 thành viên và do đồng chí Nguyễn Viết Thông làm Đội trưởng. Với phương châm rèn luyện sức khỏe, hằng tuần Câu lạc bộ sinh hoạt đều đặn từ 2 đến 3 buổi.

Ngày  8 tháng 7 năm 2011 đã diễn ra trận bóng đá giao hữu giữa Công ty Coninco South và Công ty Việt Anh. Trận đấu được tổ chức nhằm giao lưu, tăng cường sự đoàn kết giữa các đơn vị trong ngành xây dựng. Đồng thời tạo sân chơi cho cán bộ, nhân viên rèn luyện sức khỏe. Đây cũng là cơ hội cho các cán bộ công nhân viên được gặp gỡ, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm nghề nghiệp.

Trận đấu diễn ra vào lúc 11g30, dưới cơn mưa lất phất trên sân bóng đá Phú Nhuận.

Đội hình xuất phát của Coninco South như sau:


Bên phía Công ty Việt Anh, Đội hình xuất phát như sau:


Ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu, hai đội đã “ăn miếng trả miếng” rất quyết liệt. Trận đấu trở nên sôi động khi ở phút thứ 5, Đội bóng Công ty Coninco South ghi được bàn thắng mở tỷ số do công của tiền vệ Viết Thông. Trận đấu là một màn rượt đuổi tỷ số của Đội bóng Công ty Việt Anh.

Kết thúc hiệp 1, tỷ số đã là 5-3 nghiêng về Đội Công ty Coninco South. Sang hiệp 2, trời bắt đầu mưa lất phất, ngây khó khăn cho thủ thành hai đội. Ở những phút đầu tiên của hiệp 2, Đội Công ty Viêt Anh đã ghi tiếp 2 bàn thắng gỡ hòa, đưa trận đấu về vạch xuất phát. Đến phút 50, Đội Công ty Coninco South vượt lên đẫn trước với tỷ số 6-5. Kể từ đây, Đội Công ty Viêt Anh tiếp tục rượt đuổi tỷ số. Đến cuối trận đấu, Công ty Cininco South đã giành chiến thắng với tỉ số 10-8.

Đúng như tinh thần của trận đấu giao hữu, trận đấu đã có tới 18 bàn thắng. Đây la kết quả tốt nhất của Đội bóng trong những năm qua.

Thành tích của Đội Công ty Coninco South trong nhứng lần giao hữu gần đây:

-          Đội Công ty Coninco South Vs Đội Quang Nghĩa và những người bạn: 4-3

-          Đội Công ty Coninco South Vs Đội các Công trường: 2-1

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

TIN MỚI NHẤT

NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Ngày đăng: 25/02/2013

123movies